FANDOM

Hoan nghênh bạn đến với wiki!

Smg4poster
Đây là một bách khoa toàn thư trực tuyến cho SMG4 mà bất cứ ai cũng có thể tự do chỉnh sửa. Xin lưu ý rằng trang web này có thể chứa các phần tiết lộ nếu bạn không theo kịp tất cả các nội dung hiện đang được phát hành.

CẢNH BÁO!: Wiki này chứa nội dung trưởng thành và ngôn ngữ nhẹ. Người xem nên thận trọng!

Viết tắt là SuperMarioGlitchy4 hoặc SMG4, là một loạt phim hoạt hình dành cho tuổi teen ở Úc do Luke Lerdwichagul tạo ra, xuất hiện trên kênh cùng tên. Đây là loạt phim hoạt hình dành cho người lớn thứ hai được sản xuất tại Úc, lần đầu tiên là Quads của John Callahan!, Và lần đầu tiên được sản xuất hoàn toàn ở nước sở tại. Bộ này là một nhại lại của nhượng quyền thương mại Nintendo Super Mario Bros (mặc dù nó cũng có một số nhân vật gốc). Trong đó Mario, thay vì là một anh hùng, thường là một thằng ngốc (tuy nhiên mặc dù vậy, anh ta đã làm một số điều anh hùng trong các tập phim cũ hơn và vẫn làm điều đó cho đến ngày nay). Nó đã có tập đầu tiên vào ngày 7 tháng 5 năm 2011.

Địa điểm

Hướng dẫn người mới

  • Đọc quy tắc trước khi đóng góp. Phá vỡ chúng sẽ dẫn đến một cảnh báo hoặc một khối.
  • Nói chuyện với một quản trị viên nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm hoặc câu hỏi.
  • Nếu bạn muốn tạo trang của riêng mình, hãy kiểm tra danh sách các trang mong muốn và nhập tên của trang bạn muốn tạo trong hộp này:

Mô tả chủ đề của bạn

Viết một mô tả ngắn về chủ đề của bạn. Hãy để cho người đọc biết wiki của bạn có chủ đề là gì và thêm một vài thông tin tổng quát về chủ đề đó.

Hoạt động gần đây

Hình ảnh và đoạn phim là những phương tiện tốt nhất để tạo tương tác trực quan vào wiki của bạn. Hãy thêm vào bên dưới!

Trợ giúp

Nếu bạn cần hỗ trợ, hãy xem qua các trang trợ giúp, chúng là những cẩm nang khởi động tốt nhất về tất cả những gì bạn cần biết. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi về làm thế nào để xây dựng Wiki SuperMarioGlitchy4 Tiếng Việt, xem qua Trợ giúp:Đóng góp.

Nếu bạn vẫn còn có câu hỏi không thể trả lời bởi các trang trợ giúp của chúng tôi, bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ diễn đàn cộng đồng.